Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổng kết hoạt động hè năm 2015
08:54 | 09/08/2015 Print   E-mail    

Sau gần 2 tháng tổ chức, triển khai và thực hiện các hoạt động hè năm 2015, Sáng ngày 07/8/2015, BCĐ hè Phường 1 đã tổ chức Tổng kết hoạt động hè năm 2015. Tham dự tổng kết có bà Nguyễn Trần Huyền Thư, Phó bí thư Thành đoàn, Phó ban chỉ đạo hè thành phố Vũng Tàu. Các thành viên Ban chỉ đạo hè Phường 1, Đại diện chi ủy các chi bộ Khu phố, Tiểu Ban sinh hoạt hè, Bí thư chi đoàn 06 Khu phố, tập thể, cá nhân được khen thưởng và đông đảo các em thiếu nhi trong toàn phường đến tham dự.

 
Bà Ngô Thị Như Anh, Bí thư đoàn, Phó ban BCĐ hè Phường 1, báo cáo tổng kết nêu rõ: Ngay từ đầu mùa hè, BCĐ phường đã xác định công tác giáo dục thanh thiếu niên là một nhiệm vụ quan trọng của hoạt động hè, hướng cho các em hiểu biết về truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam và giúp các em nâng cao nhận thức về cuộc sống, bồi dưỡng nhân cách đạo đức tốt đẹp của dân tộc, để từ đó các em có được những bước trưởng thành lành mạnh, tốt đẹp hơn. BCĐ hè còn tổ chức cho các em tham gia những hoạt động thực tế như: Phát động “Tháng hành động vì trẻ em” nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tặng 119 suất quà với tổng trị giá 13.090.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức thành lập 04 đội “Thanh thiếu niên tình nguyện” tham gia các hoạt động xã hội, vệ sinh đường phố, giúp đỡ người nghèo. Tuyên truyền về “Ngày Gia Đình Việt Nam” 28/6, về “Phòng chống dịch bệnh mùa hè”. Tổ chức học tập tìm hiểu về các kỹ năng thực hành và thao tác sơ cấp cứu. Tham gia Hội thi “Sơ cấp cứu” cấp Thành phố. Tham gia Hội thi “Kể chuyện sách hè” bậc Tiểu học, THCS đều đạt giải ba. Hội thi “Ca khúc hồng” đạt giải khuyến khích. Tham gia hội thi làm báo tường “Tự hào Biển đảo quê em” hè 2015 đạt giải ba. Tham gia Hội thao hè gồm các môn: Cờ vua đạt thành tích giải nhất toàn đoàn; Môn bơi lội đạt thành tích: 06 vàng, 06 bạc, 06 đồng và 10 giải khuyến khích. Ngoài ra còn tổ chức cho các em tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Nhân dịp này UBND Phường 1 đã khen thưởng 03 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2015.
         
Nguyễn Trần Huyền Thư, phó ban chỉ đạo hè TP.VT trao giấy khen cho các tập thể
 
Trong phát biểu chỉ đạo của đại diện lãnh đạo Phường 1 ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong việc tổ chức hoạt động hè năm 2015 của BCĐ hè Phường 1. Đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục để những dịp hè sau hoạt động được tốt hơn.      

Tin ảnh: Trọng Chu.
BBT