Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban chỉ đạo hè phường Rạch Dừa: Tổ chức các hoạt động hè cho các em thiếu nhi.
08:00 | 18/07/2013 Print   E-mail    

 
 
            Nằm trong chuỗi kế hoạch hè 2013, Ban chỉ đạo hè phường Rạch Dừa đã phối hợp với phòng cảnh sát giao thông – công an thành phố Vũng Tàu, trạm y tế phường tổ chức tuyên truyền luật An toàn giao thông và các dịch bệnh mùa hè cho các em thanh thiếu niên trên địa bàn phường. Về dự có đồng chí Ngô Văn Vương – đại diện phòng Cảnh sát giao thông – Công an thành phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Ngọc – phó chủ tịch UBND phường – trưởng ban chỉ đạo hè, các ông, bà thành viên Ban chỉ đạo hè và hơn 200 em thanh thiếu niên trên địa bàn phường.
 
( Ông Ngô Văn Vương phổ biến luật An toàn giao thông )
 
              Tại buổi sinh hoạt các em được nghe tuyên truyền, phổ biến về luật giao thông đường bộ, cách ứng xử và xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Để góp phần từng bước nâng cao ý thức của các em khi tham gia giao thông. Cũng tại đây các em còn nghe đại diện cho trạm y tế phường tuyên truyền các dịch bệnh mùa hè và những biện pháp phòng tránh như: say nắng, rôm sảy, mụn nhọt, bệnh về đường hô hấp, đường tiêu hóa… Bên cạnh đó các em còn được chơi các trò chơi vận động, trả lời câu hỏi tìm hiểu về luật An toàn giao thông, dịch bệnh mùa hè….
 
             Qua các hoạt động của các em thiếu nhi đã khẳng định sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng bộ, chính quyền phường đối với công tác thanh thiếu niên. Cũng như phát huy cao hơn vai trò của Ban chỉ đạo hè trong việc tạo sân chơi bổ ích, trao dồi cho các em thêm vốn kiến thức sau một thời gian sinh hoạt tại địa phương.
 
Tin, ảnh:  Đức Quang
BBT.