Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Thành Đoàn Vũng Tàu ra quân tuyên truyền an toàn giao thông.
02:52 | 15/07/2013 Print   E-mail    

 
 
 
            Ngày 14/7/2013, Thành Đoàn Vũng Tàu phối hợp cùng trang facebook Yêu Vũng Tàu tổ chức ra quân tuyên truyền an toàn giao thông trên địa bàn thành phố.
 
 
 
             Chương trình tuyên truyền an toàn giao thông đã thu hút hơn 150 các bạn đoàn viên thanh niên của các cơ sở đoàn thành phố, học sinh, sinh viên và thành viên câu lạc bộ (CLB) facebook Yêu Vũng Tàu cùng tham gia. Theo đó, ngay sau lễ ra quân các bạn đoàn viên thanh niên được tham gia chương trình đứng chốt giao thông tại các giao lộ trên thành phố để hướng dẫn, điều khiển tín hiệu giao thông, tham gia vẽ các slogan (khẩu hiệu), các pano, áp phích với chủ đề về an toàn giao thông, nghe phổ biến về luật ATGT… Buổi ra quân được kết thúc bằng chương trình diễu hành với việc trưng bày chính các khẩu hiệu mà chính các bạn đoàn viên thanh niên vẽ qua các tuyến đường chính của thành phố.
 
              Qua hoạt động này, Thành đoàn nhằm tuyên truyền ý thức khi tham gia giao thông tới người dân nhất là các bạn trẻ, những hậu quả tai nạn giao thông gây ra cho gia đình và xã hội, để từ đó mỗi người dân đặc biệt là các bạn trẻ có ý thức hơn khi tham gia giao thông tránh những hậu quả đáng tiếc do tai nạn giao thông gây ra.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.