Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị sơ kết công tác UBND 6 tháng đầu năm 2013.
10:01 | 14/07/2013 Print   E-mail    

 
 
Thực hiện chương trình công tác tháng 7/2013. Sáng 12/7, UBND phường 8 tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phong trào thi đua đợt 1 năm 2013.
 
Đến dự hội nghị có bà Phạm Thị Thơm – phó bí thư đảng ủy, ông Nguyễn Xuân Lâm – chủ tịch UBND, các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể, các chi bộ, trưởng các khu phố, cùng các ông bà là tổ trưởng tổ dân phố trong phường.
 
Tại hội nghị, ông Phạm Văn Đễ - phó chủ tịch UBND phường đã thông qua báo cáo công tác thực hiện nhiệm vụ của UBND phường 6 tháng đầu năm, nhằm phân tích những mặt tốt và những mặt còn hạn chế để điều chỉnh kịp thời trong kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2013.
 
Bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – PCT UBND tặng giấy khen cho các cá nhân
 
Hội nghị cũng thông qua báo cáo kết quả phong trào thi đua đợt 1, qua đó biểu dương và khen thưởng 01 tập thể và 54 cá nhân có nhiều cố gắng đóng góp vào kết quả chung của địa phương.
 
Đến dự hội nghị, ông Nguyễn Xuân Lâm – chủ tịch UBND phường đã phát biểu và trả lời các ý kiến đóng góp của các đại biểu về dự, đồng thời phát động phong trào thi đua đợt 2 trong 6 tháng cuối năm với các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện như: thu thuế, thu các loại quỹ... để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2013./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
                                                                                               BBT.