Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Họp mặt ngày gia đình Việt Nam và biểu dương gia đình văn hóa tiêu biểu thành phố Vũng Tàu
10:29 | 30/06/2013 Print   E-mail    

 
                      Sáng ngày 28/6/2013 tại hội trường Khối vận TP Vũng Tàu (Số 4 Hoàng Hoa Thám),  UBND TP Vũng Tàu đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam  và biểu dương gia đình văn hóa tiêu biểu. Về dự có Ông Nguyễn Chí Thành – Đại diện Sở Văn hóa,  Thể thao và Du lịch. Bà Trương Thị Hường - Ủy viên Ban thường Vụ Thành ủy – Phó CT. UBND TPVT. Bà Đoàn Thị Thu Giang – Phó Ban kinh tế xã hội – HĐND. Đại diện  Ủy ban MTTQVN TPVT; Đại diện lãnh đạo các phòng, Ban, ngành, đoàn thể, Lãnh đạo UBND phường, xã thành phố Vũng Tàu; đặc biệt có đại diện của 39 hộgia đình văn hóa tiêu biểu trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.
 
(Bà Trương thị Hường PCT-UBND TP. Chúc mừng các gia đình VH tiêu biểu) 
 
                 Tại buổi họp mặt các đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác gia đình năm 2012 và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2013. Tiếp đó hội nghị đã được nghe đại diện của 4 gia đình văn hóa tiêu biểu giao lưu. Đây là một dịp để  đại diện các gia đình có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, kỹ năng sống, cách đối nhân xử thế trong gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình và đặc biệt đã giúp cácgia đình gắn kết với nhau hơn trên tinh thần giao lưu, đoàn kết, thân thiện.
 
 
Đang giao lưu với hộ gia đìnhông Võ Văn Quý ở phường 7
 
                  Phát biểu tại hội nghị, bà Trương Thị Hường – Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu biểu dương cán bộ và nhân dân thành phố đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện và phát huy văn hóa gia đình Việt Nam. ghi nhận và đánh giá cao về công tác gia đình của thành phố trong những năm qua đồng thời cũng nhấn mạnh một số trọng tâm cần phải triển khai công tác gia đình trong thời gian tới.
 
                  Với những kết quả đạt được nhân buổi họp mặt này, UBND TP Vũng Tàu đã tặng giấy khen cho 39 gia đình văn hóa tiêu biểu trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Ngoài ra ở các đơn vị phường, xã đều tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam và tuyên dương các gia đình văn hóa tiêu biểu tại phường xã,
                                                                                      Tin: ngọc Oanh
                                                                                       Ảnh: VH.
                                                                                          BBT.