Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đại biểu HĐND tỉnh và TPVT tiếp xúc cử tri phường 8-TPVT
02:50 | 19/06/2015 Print   E-mail    

 
 
Ngày 19/6, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố Vũng Tàu do các ông Trương Thành Công, Nguyễn Văn Hòa, Bùi Thanh Nghĩa, Hoàng Đức Thảo và bà Đỗ Thị Minh Tâm đã có buổi tiếp xúc với các cử tri phường 8, TP.Vũng Tàu.
 
 
Tại buổi tiếp xúc, đa số các cử tri phường 8 bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà tỉnh và TPVT đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế-văn hóa-xã hội trong 6 tháng đầu năm. Bà con cử tri cho biết, nhờ thông qua các lần tiếp xúc cử tri trước mà đời sống bà con được lãnh đạo chính quyền các cấp quan tâm hơn. Tuy nhiên, theo một số cử tri, trong thời gian qua, phường 8 nói riêng và Thành phố nói chung vẫn tồn tại nhiều bất cập, hạn chế cần sớm được giải quyết. Cụ thể như đường Chu Mạnh Trinh và đường Bình Giã đã bị xuống cấp nghiêm trọng, gây ngập nước vào mùa mưa trong nhiều năm nay nhưng vẫn chưa được nâng cấp, sửa chữa, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân; việc giải quyết đơn thư khiếu nại của cấp phường và cấp Thành phố còn chậm, kéo dài thời gian, gây mất lòng tin cho nhân dân; các khu vực kinh doanh làm sân bóng đá bị bỏ trống nhiều, trong khi đó trường lớp mầm non lại không có đất xây dựng. Hiện nay,  phường 8 chỉ có duy nhất một trường mầm non công lập mỗi năm nhận khoảng 60 trẻ, trong khi mỗi năm phường 8 có khoảng 300 trẻ mầm non trong độ tuổi đi học. Do thiếu trường công lập nên người dân phải gửi con vào các trường tư với chi phí đắt đỏ. Vì vậy, các cử tri kiến nghị lãnh đạo các cấp cần tăng cường xây dựng cho phường 8 và các phường khác thêm nhiều trường mầm non nhằm giải quyết khó khăn cho người dân trong việc gửi trẻ mầm non đến trường.
Đại diện các ngành chức năng của  TPVT  và của Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TPVT đã lần lượt giải trình các vấn đề cử tri bức xúc. Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TPVT cũng ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp của cử tri và hứa sẽ giải quyết hoặc trình lên các cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người dân phường 8 nói riêng và nhân dân TPVT nói chung.
 
Tin,ảnh: Khánh Tâm
BBT.