Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Cử tri phường 9, TP. Vũng Tàu: Quan tâm đến các vấn đề dân sinh
07:20 | 18/06/2015 Print   E-mail    

 
Ngày 17/6, đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Bùi Thanh Nghĩa, Trương Thành Công, Nguyễn Văn Hòa, Hoàng Đức Thảo, Đỗ Thị Minh Tâm đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường 9 (TP. Vũng Tàu).
Cử tri phường 9 chất vấn đại biểu HĐND
 
 
 
Tại phường 9, các cử tri đã chất vấn các đại biểu HĐND nhiều vấn đề nóng, bức xúc, trong đó nổi cộm nhất là các vấn đề về gần gũi với đời sống dân sinh như: an ninh trật tự tại khu chợ tự phát trên đường Trương Công Định gây cản trở giao thông; tình trạng giết mổ gia súc gia cầm ở khu chợ này làm ô nhiễm môi trường cho những hộ dân sống xung quanh; tình trạng các vựa ve chai buôn bán tràn ra lòng đường, vỉa hè trên đường Lương Thế Vinh gây nguy cơ cháy nổ; tình trạng ngập úng cục bộ tại một số hẻm trên địa bàn phường… Cử tri Lê Công Hòa (khu phố 4, phường 9) chất vấn các đại biểu về việc quản lý dạy thêm, học thêm trên địa bàn phường, đáng chú ý là các trung tâm anh ngữ, trung tâm bồi dưỡng văn hóa, các điểm dạy thêm học thêm trên đường Nguyễn An Ninh…
 
Tại các buổi tiếp xúc cử tri, các đại biểu HĐND đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến của cử tri, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng của TP. Vũng Tàu giải quyết và giải trình những thắc mắc của cử tri.
Tin, ảnh: YẾN NHI

BBT.