Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội Khoa học Lịch sử Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, tổng kết công tác năm 2014
02:47 | 24/01/2015 Print   E-mail    

Sáng nay, hội khoa học lịch sử (KHLS) tỉnh bà rịa vũng tàu đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và phương hướng hoạt động năm 2015. Tham dự hội nghị có ông Trần Văn Khánh – Chủ tịch Liên Hiệp Hội Khoa học Kỹ thuật Tỉnh BRVT; bà Đỗ Nguyệt Hương - Ủy viên BCH TW Hội KHLS Việt Nam, Chủ tịch hội KHLS tỉnh BRVT cùng đại diện các Chi hội trực thuộc và đại diện các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2014.
 
 
Theo báo cáo năm 2014, hội đã triển khai và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ: trong công tác tổ chức Hội đã củng cố BCH các chi hội trực thuộc, phát triển hội viên, tính dến nay có 20 chi hội với 638 hội viên, tăng 05 hội viên so với năm 2013 (trong đó có 429 hội viên được Trung ương hội cấp thẻ); trong công tác chuyên môn Hội đã hoàn thành tốt các chức năng tư vấn, phản biện, giám định các vấn đề về lịch sử ở địa phương. Chỉ đạo sát sao các chi hội trực thuộc, hỗ trợ các địa phương biên soạn và xuất bản, tái bản 32 công trình khoa học về lịch sử ngành, lịch sử địa phương, góp phần tích cực vào công tác tuyên truyền, giáo dục lịch sử trong cộng đồng, nhất là trong thế hệ trẻ.
 
 
Với kết quả đạt được trong phong trào thi đua năm 2014, có 05 tập thể và 05 cá nhân đạt thành tích xuất sắc được khen thưởng. Ngoài ra, Hội cũng đạt được cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong năm 2014.

Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.