Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu: hội nghị tập huấn các văn bản về xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ
12:09 | 17/01/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 15 tháng 01 năm 2015, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức hội nghị tập huấn các văn bản về xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ cho cán bộ chủ chốt trong hệ thống chính trị thành phố.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Xuân Tươi- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Vũng Tàu, đồng chí Đại tá Ngô Quốc Quang, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; tham dự còn có các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố, các uỷ viên Đảng ủy Quân sự, Đảng ủy Công an, chi ủy các đồn Biên phòng đứng chân trên địa bàn; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể thành phố; bí thư các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Thành phố, Chủ tịch UBND, Chủ tịch UBMTTQVN, Chỉ huy trưởng, trưởng Công an, Chính trị viên phó các phường, xã.
 
 
Tiếp tục quán triệt nắm vững Nghị quyết số:28-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa X) và Nghị định 152/2007/NĐ-CP của Chính phủ về khu vực phòng thủ. Thống nhất nội dung hoạt động lãnh đạo của các cấp ủy, công tác phối hợp, hoạt động của các ban, ngành, đoàn thể, các lực lượng. Trên cơ sở đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ các cấp trong xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ trên địa bàn thành phố. Tiếp tục triển khai tập huấn cho cơ quan, đơn vị, địa phương mình trong thời gian tới.
 
Hội nghị được nghe các báo cáo viên quán triệt các nội dung: Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới; Nội dung về khu vực phòng thủ; Hoạt động của cấp ủy địa phương trong xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ; Quy chế phối hợp giữa Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam với các cơ quan tổ chức liên quan ở Trung ương trong xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ; hoạt động của ban Đảng, UBMT Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội địa phương trong xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ.
                                                                  
Tin, ảnh: Thành Đồng
BBT.