Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
UBND tỉnh yêu cầu đình chỉ mọi hoạt động cải tạo, sửa chữa tại TTGDTX tỉnh do đơn vị này có nhiều sai phạm đến mục tiêu về GD-ĐT.
10:22 | 10/01/2015 Print   E-mail    


UBND tỉnh vừa có yêu cầu đình chỉ mọi hoạt động cải tạo, sửa chữa tại TTGDTX tỉnh do đơn vị này đã có nhiều sai phạm nghiêm trọng đến mục tiêu về GD-ĐT. Được biết, tháng 10 năm 2014, TT GDTX đã liên kết với doanh nghiệp tư nhân Tuấn Vũ và cho phép doanh nghiệp này sử dụng khu vực mặt tiền phía tây Nam để kinh doanh nhằm tăng thêm nguồn thu cho trung tâm.
 
Theo đó, Doanh nghiệp Tuấn Vũ đã xây dựng 5 phòng trên tầng thượng lầu 4 của trung tâm để kinh doanh Karaoke. Đồng thời cải tạo phần căng tin cũ của TT thành 3 phòng nghỉ cho nhân viên và 1 căn tin mới phục vụ cho hoạt động kinh doanh du lịch. Việc làm của TTGDTX tỉnh là vi phạm các qui định về quản lý và khai thác sử dụng các công trình phúc lợi của nhà nước. Vì vậy, UBND tỉnh yêu cầu TT GDTX và đơn vị chủ đầu tư ngưng lại tất cả mọi hoạt động để chờ hướng giải quyết. Trong thời gian  này, sở xây dựng, UBND TPVT và các ban ngành liên quan cần tham mưu để Uỷ ban tỉnh, TT GDTX tỉnh tìm ra phương án giải quyết tối ưu, tránh để xảy ra những phiền hà cho học viên và người dân sống quanh khu vực lân cận.
 
Tin: Minh Phát
BBT.