Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội cựu giáo chức Thành phố Vũng Tàu tổ họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
09:01 | 18/11/2014 Print   E-mail    

 

 
Ngày 15/11, tại Hội trường khối vận Thành phố Vũng Tàu, Hội cựu giáo chức Thành phố Vũng Tàu tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1082- 20/11/2014.
 
 
Tại buổi họp mặt, các cựu giáo chức Thành phố Vũng Tàu đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của người dân Việt Nam, sự ra đời của Ngày hiến chương nhà giáo, đồng thời ôn lại truyền thống của Hội cựu giáo chức Thành phố Vũng Tàu. Được thành lập từ năm 2006, tính đến nay, Hội cựu giáo chức Thành phố Vũng Tàu có 15 Hội cơ sở và Chi hội trực thuộc với hơn 900 hội viên. Hàng năm tổ chức Hội luôn quan tâm hỗ trợ, chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất cho các Hội viên; thường xuyên thăm hỏi động viên nhau lúc khó khăn, đau ốm; tổ chức lễ mừng thọ cho các Hội viên có tuổi đời từ 70 trở lên. Hội cũng luôn quan tâm hỗ trợ công tác khuyến học, khuyến tài; tổ chức dạy kèm miễn phí cho các học sinh nghèo, học sinh có học lực yếu; vận động các học sinh bỏ học trở lại trường hoặc theo học các lớp phổ cập, tình thương; tư vấn cho phụ huynh các biện pháp quản lý và giáo dục học sinh ngoài giờ học ở trường.
 
Trong không khí cả nước đang hướng về ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, các cựu giáo chức Thành phố Vũng Tàu mong muốn sẽ tiếp tục được cống hiến sức mình, góp phần vào sự nghiệp trồng người của tỉnh.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.