Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Trường CĐ nghề dầu khí khánh thành trung tâm đào tạo an toàn và môi trường
08:29 | 15/11/2014 Print   E-mail    

 

Ngày 14/11, tại số 120 đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, trường CĐ nghề dầu khí đã tổ chức khánh thành trung tâm đào tạo an toàn và môi trường.
 
 
Dựán được xây dựng với tổng kinh phí 140 tỷ 600 triệu đồng, trên diện tích hơn 1000 m2, qui mô gồm 1 tầng hầm, 9 tầng nổi, 2 tầng tum, với các hạng mục như: khu để xe và hệ thống kỹ thuật, khối văn phòng làm việc, khối hội trường căng tin, khối đào tạo, phòng học, phòng mô hình, thí nghiệm, khối văn phòng cho thuê, phòng hội thảo, khối phòng nghỉ, nhà nghỉ cho cán bộ giảng dạy, chuyên gia, sinh viên nước ngoài. Đặc biệt, dự án còn được kết hợp với bể huấn luyện HUET trong khuôn viên của trung tâm, bãi biển phía trước là nơi tập huấn cho các khóa đào tạo thuyền viên đã tạo thành một trung tâm đào tạo an toàn đủ tiêu chuẩn OPITO và các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn trong ngành dầu khí.
 
Được biết, với các hạng mục tiện nghi và hiện đại mỗi năm trung bình trung tâm sẽ thực hiện đào tạo khoảng 4000 học viên và sau năm 2015 sẽ đạt khoảng 7000 học viên/năm.
 
Tin, ảnh; Minh Phát
BBT.

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn