Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đại biểu HĐND tỉnh và TP. Vũng Tàu tiếp xúc cử tri phường 5
08:05 | 08/11/2014 Print   E-mail    

 
 
Nhằm chuẩn bị kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và kỳ họp  thứ 10 HĐND TP.Vũng Tàu, Khóa V, Nhiệm kỳ 2011 – 2016. Chiều ngày 5/11/2014, tại hội trường UBND Phường 5, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Phường 5 phối hợp với UBND phường, tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri phường 5 với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và thành phố.
 
Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố thông qua báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội năm 2014, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, QPAN năm 2015 và thông báo lịch họp HĐND tỉnh và HĐND thành phố Vũng Tàu. Đồng thời, báo cáo kết quả giải quyết, xử lý các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường 5 trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố .
 
Hội nghị cũng nhận được các ý kiến đóng góp ý kiến, kiến nghị, các phản ánh của các đại biểu cử tri xung quanh các vấn đề: xử lý tảng đá lớn có nguy cơ sạt lở cuối hẻm 562 Trần phú; đường mương tại hẻm 60 chưa được nạo vét bốc mùi hôi thối; Xí nghiệp đóng sửa tàu thuyền tại khu phố 6 gây ô nhiễm môi trường; người có công với cách mạng chưa được quan tâm đúng mức; tình trạng taxi lấn chiếm vỉa hè làm nơi đậu xe tại khu vực quán Gành Hào gây khó khăn cho người đi bộ; thay mới đồng hồ điện cho các hộ dân ở KP1 của công ty Điện lực thành phố Vũng tàu khi chưa có sự đồng ý của người dân .....v.v…
 
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của UBND phường đã được đã được bà Trần Thị Bích Vân – Chủ tịch UBND phường 5 tiếp thu, trả lời và làm rõ ngay tại các buổi tiếp xúc. Đồng thời, ghi nhận, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị còn lại khác, báo cáo với Thường trực HĐND tỉnh và thành phố đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố chỉ đạo các cơ quan chuyên môn xem xét giải quyết./.
 
Tin: Ngọc Chinh

BBT.