Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố Vũng Tàu tiếp xúc cử tri phường 6
07:59 | 05/11/2014 Print   E-mail    

`
 
Ngày 5/11, tổ đại biểu HĐND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND Thành phố Vũng Tàu đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri phường 6, Thành phố Vũng Tàu.
 
 
`Tại buổi tiếp xúc, các cử tri phường 6 bày tỏ nhiều ý kiến bức xúc xung quanh các vấn đề: tình trạng buôn bán trước cổng trước Tiểu học Thắng Nhì gây mất trật tự, ách tắc giao thông; một số hố ga còn bốc mùi hôi thối; một số ngã ba, ngã tư đường trên địa bàn phường chưa gắn đèn tín hiệu giao thông; nhiều đơn thư khiếu nại của người dân còn chậm giải quyết;  việc quản lý, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm và việc ngăn chặn, xử phạt mua bán, sử dụng các chất ma túy ở phường 6 của các cơ quan chức năng còn hạn chế, lỏng lẻo, chưa quyết liệt; các mặt hàng Trung Quốc kém chất lượng vẫn còn bày bán tràn lan; thái độ của một số nhân viên y tế Bệnh viện Lê Lợi đối với người dân đến khám chữa bệnh còn thiếu thân thiện, tế nhị...v..v..
 
Đại diện UBND phường 6 và UBND Thành phố Vũng Tàu đã giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các cử tri. Đồng thời cho biết, sẽ tiếp tục xử lý, giải quyết những vụ việc mà cử tri phán ánh tại buổi tiếp xúc.
 
Tin,ảnh: Minh Phát
BBT.