Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố Vũng Tàu tiếp xúc cử tri phường 1
07:53 | 05/11/2014 Print   E-mail    

 
 
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố Vũng Tàu do ông Nguyễn Hồng Lĩnh- Phó bí thư tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri với gần 150 cử tri phường 1, Thành phố Vũng Tàu vào sáng nay ngày 5/11 tại Hội trường Thành ủy.
 
 
 Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố Vũng Tàu báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng- an ninh năm 2014 và kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2015 của tỉnh và Thành phố, hầu hết các cử tri đều vui mừng với những kết quả mà tỉnh và Thành phố đã đạt được. Phản ánh với các đại biểu HĐND một số vấn đề bức xúc, các cử tri phường 1 cho biết, hiện nay Thành phố còn quá nhiều dự án chậm triển khai, do đó với các dự án không khả thi, nhà nước nên trả lại đất cho người dân. Các cử tri cũng cho biết, hiện nay một số quán bar, cà phê nhạc sống, quán karaoke trên địa bàn phường hoạt động quá khuya gây tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của nhiều hộ dân xung quanh; tình trạng xe 2 hoặc 3 bánh tự chế chở hàng cồng kềnh trên địa bàn Thành phố vẫn diễn ra dễ gây mất an toàn giao thông;  số lượng trường tiểu học có bán trú của Thành phố còn quá ít so với nhu cầu, gây khó khăn trong việc gửi con, đưa đón con của các bậc phụ huynh, nhất là các phụ huynh phải qua Bà Rịa làm việc. Liên quan đến vấn đề ô nhiễm môi trường, một số cử tri bức xúc về tình trạng xả rác, phóng uế bừa bãi trong công viên bãi trước do không có nhà vệ sinh; lò đốt rác y tế của Bệnh viện Lê Lợi đặt trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường, nhất là những khu vực gần lò.
       
Tiếp nhận những ý kiến phản ánh của cử tri, đại diện đại biểu HĐND cấp tỉnh, Thành phố lần lượt giải trình những vấn đề mà cử tri quan tâm, bức xúc. Các ý kiến này cũng sẽ được đoàn tập hợp và đề nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xử lý, giải quyết.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.