Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội nghị tiếp xúc cử tri tại phường 10 TP.Vũng Tàu.
08:05 | 06/11/2014 Print   E-mail    

 
 Sáng ngày 05/11/2014, tại hội trường UBND phường 10 đã diễn ra hội nghị tiếp xúc giữa cử tri phường 10 với tổ đại biểu HĐND Tỉnh BR-VT trước kỳ họp thứ 9 và tổ đại biểu HĐND TP.Vũng Tàu trước kỳ họp thứ 10 khóa V, nhiệm kỳ 2011 - 2016.
 
Về dự hội nghị lãnh đạo thành phố có ông Trần Văn Hà – UV UBND - chánh thanh tra TPVT, đại diện lãnh đạo các phòng ban thuộc UBND TPVT, tổ đại biểu HĐND Tỉnh và thành phố Vũng Tàu. Lãnh đạo địa phương và hơn 150 cử tri tham dự hội nghị.
 
 
Ông Trần Văn Một - tổ đại biểu HĐND Tỉnh BRVT báo cáo trước hội nghị.
 
Cử tri được nghe báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2014, chương trình kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2015 của Tỉnh và thành phố Vũng Tàu. Sau báo cáo là phần giải trình 16 ý kiến của cử tri tại kỳ họp thứ 8 và 9 của Tỉnh và TPVT. Ý kiến cử tri quan tâm các vấn đề về quy hoạch đất đai, vệ sinh môi trường, y tế và giáo dục đào tạo, các vấn đề liên quan đến cuộc sống của nhân dân tại địa phương như Đầu tư xây dựng nâng cấp đường điện sinh hoạt đã xuống cấp, trang bị thêm đèn chiếu sáng tại một số hẻm, xử lý dứt điểm tình trạng ngập lụt, có kế hoạch đẩy nhanh tiến độ xây dựng quốc lộ 51B, quản lý chặt chẽ tình trạng xây dựng trái phép trên địa bàn. Đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời các ý kiến của cử tri đối với các dự án quy hoạch kéo dài …để nhân dân sớm ổn định cuộc sống, an tâm phát triển và sản xuất.
 
Ông Nguyễn Văn Tài - CT UBND phường thay mặt chính quyền địa phương giải trình một số kiến nghị của bà con cử tri có liên quan thuộc thẩm quyền của UBND phường. Các ý kiến còn lại được tổ đại biểu HĐND tỉnh BR-VT và thành phố Vũng Tàu ghi nhận và báo cáo tại kỳ họp thứ 9 và thứ 10 khóa V. Nhiệm kỳ 2011 – 2016.
 
Cử tri chất vấn tổ đại biểu HĐND Tỉnh và TP.Vũng Tàu.
 
Hội nghị tiếp xúc cử tri được truyền thanh trực tiếp trên hệ thống truyền thanh của phường  để nhân dân theo dõi./

Tin, ảnh: H.H
 BBT.