Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Cty Prudential Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Prudential tình nguyện chung tay chấp cánh ước mơ hoạt động vì cộng đồng.
07:39 | 05/11/2014 Print   E-mail    

 
 
Ngày 4/11, tại số 1 Ba Cu, TP.VT, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Cty Prudential Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Prudential tình nguyện chung tay chấp cánh ước mơ hoạt động vì cộng đồng. Tham gia lễ phát động có gần 1.500 cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của Hội chữ thập đỏ tỉnh BRVT và Cty Prudential Việt Nam.
 
 
Phát biểu tại Lễ phát động, bà Vương Thị Ngọc Yến, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh cho biết, trong thời gian qua, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã thực hiện tốt các hoạt động: nhân đạo xã hội, hiến máu nhân đạo, ứng phó thảm họa thiên tai, chăm sóc sức khỏe nhân dân...v..v.. Thông qua chương trình nhân đạo của các cấp Hội, hàng năm  trong tỉnh có hơn 20 ngàn lượt người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được trợ giúp kịp thời. Đồng hành cùng với các chương trình nhân đạo này không thể thiếu sự chung tay đóng góp của các doanh nghiệp. Trong đó, Prudential mà một trong những cty có nhiều năm tham gia các hoạt động nhân đạo xã hội tại tỉnh.  Nhân dịp 15 năm thành lập Cty và kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Hội chữ thập đỏ VN, hai đơn vị kêu gọi toàn thể cán bộ, CNV-NLĐ của hai đơn vị thực hiện các hoạt động xã hội nhân đạo tại tỉnh BRVT như: thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Thành phố Vũng Tàu; tuyên truyền bảo vệ môi trường tại các khu công viên; gây quỹ cho người khuyết tật, người mù, người mắc bệnh hiểm nghèo, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi thông qua chương trình đấu giá sản phẩm.
 
Dịp này, Cty Prudential đã trao cho Hội chữ thập đỏ tỉnh số tiền 110 triệu đồng ủng hộ quỹ  từ thiện.
 
Tin,ảnh: Minh Phát

BBT.