Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Lễ khai trương trụ sở mới của Ngân hàng Quốc tế VIB tại số 56 Trần Hưng Đạo, phường 1.
06:16 | 01/11/2014 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 31/10/2014, Ngân hàng Quốc tế VIB đã khai trương trụ sở mới tại số 56 Trần Hưng Đạo, phường 1 Thành Phố Vũng Tàu. Tham dự buổi lễ có ông Phan Hòa Bình – Chủ tịch UBND thành phố; ông Nguyễn Đình Thiện – Giám đốc Vùng Đông Nam Bộ ngân hàng VIB; bà Lê Thị Ngọc Lan – Giám đốc trụ sở VIB Trần Hưng Đạo. Đặc biệt là sự có mặt của đại diện các ngân hàng trên địa bàn, các doanh nghiệp và các khách hàng cá nhân đã đồng hành cùng VIB đến tham dự.
 
 
Description: C:\Users\Admin\Downloads\IMG_5733.JPG
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Hòa Bình chúc mừng và tin tưởng và mong rằng Ngân hàng Quốc tế VIB – chi nhánh Trần Hưng Đạo sẽ phát triển nhanh về số lượng khách hàng, quy mô vốn huy động và tín dụng với các dịch vụ tiện ích, đa dạng và hấp dẫn, luôn tuân thủ các quy địng của nhà nước, đồng thời đóng góp tích cực vào phát triển ổn định của địa phương.
 
Được biết, sau 18 năm hoạt động VIB là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch trên 27 tỉnh/thành. V ới hơn 8 năm hoạt động tại thành phố Vũng Tàu VIB đã có uy tín trên địa bàn, phục vụ hơn 18.000 khách hàng tại địa phương. Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam, VIB không những chú trọng đến việc đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng. Việc mở mới và đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất tại VIB Trần Hưng Đạo cũng  nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong giao dich với ngân hàng. Đây cũng là hoạt động nằm trong kế hoạch phát triển 7 chi nhánh/phòng giao dịch mới trong năm 2014 và thuộc lộ trình triển khai mô hình kinh doanh và dịch vụ mới với một phong cách mở, lấy khách hàng làm trung tâm và mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng mà VIB đã bắt đầu triển khai từ năm 2009.
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.