Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Khai mạc triển lãm máy móc thiết bị và phụ trợ công nghiệp phục vụ ngành dầu khí và hàng hải tại Thành phố Vũng Tàu
02:56 | 30/10/2014 Print   E-mail    

 
Ngày 22/10, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh BRVT, Công ty TNHH MTV Fireworks Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn truyền thông Fireworks- có trụ sở chính đặt tại Singapore – phối hợp với Sở Công thương, Trung tâm xúc tiến đầu tư và thương mại tỉnh BRVT tổ chức khai mạc triển lãm máy móc thiết bị và phụ trợ công nghiệp phục vụ ngành dầu khí và hàng hải, đồng thời giới thiệu những thành tựu mới nhất của 2 ngành này.
 
 
Triển lãm thu hút hơn 60 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và các quốc gia như Nga, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Indonesia..... Với hơn 60 gian hàng triển lãm, các đơn vị, doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm máy móc, thiết bị hỗ trợ ngành dầu khí và hàng hải. Trong suốt 2 ngày diễn ra triễn lãm (từ 22 đến 24/10), Ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động như: Hội nghị chuyên đềthảo luận về giải pháp an toàn, kỹ thuật sản xuất, công nghệ và những tiến bộ mới của ngành dầu khí hiện nay; tổ chức “Đêm giao thương dầu khí”nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu gặp gỡ thêm nhiều khách hàng mới. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia triển lãmtrình bày và quảng bá năng lực và thành tựu của mình,đồng thời trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật, công nghệ với các đơn vị bạn. Triển lãm còn cơ hội để các doanh nghiệp và đơn vị tiêu dùng gặp gỡ và trao đổi thông tin trong lĩnh vực dầu khí, hàng hải.
 
Triển lãm máy móc thiết bị và phụ trợ công nghiệp phục vụ ngành dầu khí và hàng hải năm 2014 được sự bảo trợ của Hiệp hội tự động hóa công nghiệp Singapore-SIAA, một hiệp hội uy tín trực thuộc chính phủ Singapore và là một trung tâm hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ tự động hóa và thúc đẩy kinh doanh trong khu vực.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.