Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 tổ chức tuyên truyền pháp luật – phòng chống tội phạm năm 2016.
01:55 | 02/08/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 28/7 Phường 8 tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật – phòng chống tội phạm năm 2016. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thanh Tươi, Phó Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQ phường, ông Chu Quang Tám, Phó Trưởng Công an phường, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban Công tác Mặt trận, và gần 150 cơ sở kinh doanh có điều kiện và các chủ các cơ sở cho thuê lưu trú bình dân trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được ông Chu Quang Tám truyền đạt những nội dung quan trọng và cơ bản nhất của Luật Cư trú, Nghị định 72 của Chính phủ về ngành nghề kinh doanh có điều kiện và Nghị định 167  về xử phạt các hành vi vi phạm về TTXH. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được tuyên truyền những thủ đoạn hoạt động của tội phạm trong thời gian qua trên địa bàn phường và các biện pháp phòng ngừa.

 Hội nghị đã giúp cho cán bộ, nhân dân, các chủ cơ sở kinh doanh hiểu thêm về những quy định của pháp luật, qua đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật; góp phần đảm bảo an ninh trật tự,  hạn chế xảy ra vi phạm pháp luật tại địa bàn phường nói riêng và trên địa bàn thành phố Vũng Tàu nói chung./.

Tin, ảnh: Tuyết Mai, BBT