Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nông dân Thành phố phối hợp với các đoàn thể Phường 10 trao tặng máy may cho các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.
01:49 | 02/08/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 29/7, Hội nông dân thành phố Vũng Tàu phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể Phường 10 trao tặng quà và máy may cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có ông Nguyễn Văn Bùi, Chủ tịch Hội nông dân Thành phố; ông Nguyễn Văn Tài, Chủ tịch UBND Phường 10 cùng đại diện các hộ gia đình hội viên và các em có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tham dự.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Bùi cho biết việc trao tặng máy may cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm thiết thực nhất nhằm tiếp sức cho các gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và giúp cho bà con có công ăn việc làm ổn định, có thêm nguồn thu nhập và vươn lên thoát nghèo bền vững.

Ông Nguyễn Văn Tài, Chủ tịch UBND Phường 10 tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại hội nghị, Hội nông dân thành phố Vũng Tàu đã trao tặng 4 chiếc máy may cho 4 hộ gia đình và 2 chiếc xe đạp cho 02 em là con em hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hội Nông dân Phường 10 đã chung tay góp sức xây dựng mô hình dân vận khéo “Heo con tình nghĩa” từ năm 2013 và đến nay đã trao tặng được heo con và ghế xoay cho 02 hộ gia đình hội viên.

Dịp này, hội khuyến học Phường 10 cũng đã trao tặng 40 phần mỗi phần là tiền mặt 300. 000đ cho các em là con em hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đặc biệt ông Nguyễn Văn Tài, Chủ tịch UBND Phường 10 đã nhận hỗ trợ cho em Nguyễn Đoàn Gia Linh (13 tuổi) và em Nguyễn Tiến Thành (14 tuổi) 09 tháng/năm, mỗi tháng 300.000đ từ bây giờ cho đến khi các em học đại học./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT