Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nông dân TP.Vũng Tàu trao tặng 17 xe đạp cho các cháu con hội viên nông dân nghèo.
11:43 | 30/07/2016 Print   E-mail    

Thông qua việc thực hiện “ Năm dân vận khéo 2016” tiếp tục động viên, phát huy quyền làm chủ và huy động nguồn lực của cán bộ, hội viên nông dân tham gia thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền và tổ chức hội trong sạch vững mạnh. Với phương châm “Trọng dân, gần dân, hiểu dân và có trách nhiệm với nhân dân”. Sáng ngày 26/7, Hội nông dân thành phố Vũng Tàu đã tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho các em là con hội viên nông dân nghèo trên địa bàn thành phố. Tham dự có bà Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên BTV, Chánh văn phòng Hội nông dân Tỉnh; ông Nguyễn Doãn Hải, Phó chủ tịch |Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố; ông Nguyễn Văn Bùi, Chủ tịch Hội nông dân thành phố Vũng Tàu và các đại biểu là hội viên của 17 cơ sở Hội.

Ông Nguyễn Văn Bùi, Chủ tịch Hội nông dân thành phố tặng xe đạp cho các em con hội viên nghèo ở 17 cơ sở Hội. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bùi, Chủ tịch Hội nông dân thành phố cho biết “Trong những năm qua, việc chăm sóc, giúp đỡ con em hội viên nói chung và đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn luôn được cấp Hội quan tâm sâu sát. Hàng năm, Hội đã trao tặng hàng trăm suất quà ý nghĩa và thiết thực như học bổng, tập vở, đồ dùng học tập để động viên, khích lệ các em trong cuộc sống, học tập và rèn luyện. Đặc biệt năm 2016, nhằm tạo điều kiện giúp con em hội viên nghèo đến trường, Hội đã vận động hội viên Hội nông dân trong thành phố đóng góp và trao tặng 17 chiếc xe đạp cho 17 em là con em hội viên nghèo của 17 cơ sở Hội. Tuy giá trị món quà không lớn nhưng góp phần nào giảm bớt khó khăn cho gia đình các em, động viên khích lệ tinh thần các em trong học tập. Đồng thời, hi vọng rằng với món quà này các em sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong học tập để sau này trở thành người tài, người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp”.

Em Mao Ngọc Quý( phường Thắng Nhất) phát biểu “thay mặt các bạn được nhận xe đạp hôm nay, cháu xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cám ơn chân thành nhất đến các cô chú trong Hội. Và chúng cháu xin hứa sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình học tập thật tốt để không phụ tấm lòng nhiệt thành, tâm huyết của cô chú và đem niềm vui về với gia đình và nhà trường để không phụ những công sức của cha mẹ đã cố gắng lo cho chúng cháu được tới trường”./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT