Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ
11:16 | 30/07/2016 Print   E-mail    

 

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, khắc ghi những hy sinh to lớn của thế hệ ông, cha trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; vào sáng ngày 26/7, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Nguyễn An Ninh đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016) tại hội trường UBND phường. Đến dự có bà Bùi Thị Thu Thủy - Bí thư Đảng ủy phường, ông Phạm Văn Đễ - Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch UBMTTQ phường, các ông, bà Trưởng Đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận các khu phố và hơn 100 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường ôn lại truyền thống ngày Thương binh - Liệt sỹ

Tại buổi họp mặt, bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường ôn lại truyền thống 69 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, qua đó bày tỏ lòng tri ân, biết ơn các thế hệ ông, cha đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để cho một đất nước Việt Nam hôm nay được độc lập, tự do, hạnh phúc. UBND phường cũng đã báo cáo kết quả thực hiện công tác chính sách người có công trong 6 tháng đầu năm 2016. Trước đó Đảng ủy, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể phường đã đến thăm và tặng quà cho 05 gia đình chính sách tiêu biểu đang sinh sống trên địa bàn phường.

Description: D:\CONG VIEC\BIEN TAP - VIET BAI\DSC04778.JPG

Ông Nguyễn Hồng Ngân, Thương binh 1/4, phát biểu tại hội nghị. 

Cũng trong buổi họp mặt, ông Nguyễn Hồng Ngân, thương binh 1/4, đại diện cho các đối tượng chính sách của phường phát biểu cảm nghĩ nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ, ông ghi nhận chính sách của Đảng và Nhà nước được Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường làm tốt, luôn quan tâm nắm bắt tình hình cuộc sống của đối tượng chính sách để thăm hỏi kịp thời. Ông có tâm nguyện gửi đến các cán bộ, công nhân viên trẻ đang công tác tại phường phải luôn có tâm trong sáng, cống hiến hết mình cho xã hội, “tiền bạc phân minh, nghĩa tình trọn vẹn” thì sẽ giữ vững và bảo vệ được chủ quyền và xây dựng đất nước phồn vinh./.

Tin, ảnh: Nguyệt Lê, BBT