Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tuyên truyển sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả
04:43 | 28/07/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 26/7, UBND Thành phố tổ chức hội nghị tuyên truyển sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban, ngành, đoàn thể, phường, xã trong Thành phố. 

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên Nguyễn Doãn Chi – giảng viên Trung tâm tiết kiệm năng lượng Sở công thương Thành phố Hồ Chí Minh truyền đạt, trao đổi những nội dung về: kinh nghiệm sử dụng điện an toàn trong gia đình, các biện pháp an toàn khi lắp các thiết bị điện trong nhà; kinh nghiệm sử dụng điện tiết kiệm, đúng cách và hiệu quả như: ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên, chỉ bật đèn khi cần thiết, thường xuyên vệ sinh các thiết bị đèn điện và những phương pháp tiết kiệm điện của các thiết như: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, ti vi, máy vi tính, quạt điện…; cách bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp. 

Thông qua hội nghị, nhằm cung cấp cho các đại biểu những kiến thức cơ bản về năng lượng điện, qua đó nâng cao ý thức về các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và bảo đảm an toàn hành lang lưới điện cao áp. Để từ đó tuyên truyền đến cán bộ, nhân viên trong cơ quan, đơn vị đang công tác và nhân dân trên địa bàn nhằm ngăn chặn các vụ tai nạn về điện, đảm bảo sinh mạng, tài sản cho nhân dân, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định liên tục trên địa bàn thành phố Vũng Tàu./. 

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT