Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7
05:45 | 26/07/2015 Print   E-mail    

 

 
Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù lấp được. Chúng ta luôn tưởng nhớ những người đã khuất, đã bị thương trong cuộc chiến bằng lòng biết ơn, sự kính trọng lớn lao. Hàng năm, cứ đến ngày 27/7, đồng bào cả nước, lại nhớ về những người lính đã quên mình vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của đất nước …
 
Sáng ngày 24/7/2015. Thường Trực Đảng Ủy - Ủy Ban Nhân Dân - Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 9 long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015).
 
Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, Ông: Nguyễn Văn Thủy – Chủ Tịch Ủy ban nhân dân Phường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của các anh hùng đã hi sinh quên mình, đem lại cuộc sống tự do, ấm no, hạnh phúc cho cả dân tộc Việt Nam hôm nay.
 
Đ/c: Nguyễn Văn Thủy – Chủ Tịch UBND P9 ôn lại truyền thống ngày Thương binh Liệt Sỹ
 
Toàn phường 9 hiện nay có 73 đối tượng được hưởng trợ cấp hàng tháng; Chi trợ cấp lễ 27/7/2015 cho 85 đối tượng với tổng số tiền: 17.200.000đ (Nguồn kinh phí của Trung ương cấp). Trong năm qua dưới sự lãnh đạo quan tâm của Đảng ủy, sự chỉ đạo điều hành của Ủy ban nhân dân phường và sự góp phần của các Ban ngành đoàn thể cùng với sự đóng góp tích cực của các tổ chức xã hội và quần chúng nhân dân trong phường, hoạt động chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” được thực hiện tốt. Do đó đã giải quyết phần nào khó khăn về vật chất và tinh thần cho những gia đình chính sách đang cần sự hỗ trợ của địa phương.
 
Cũng trong buổi họp mặt này, thay mặt Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 9, ông: Điêu Kiều Hải – Bí thư Đảng ủy phường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhớ những hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình thân nhân liệt sỹ, đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay phải luônghi nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.
 
Tin, ảnh:Lê Thị Phượng
BBT.