Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất: Tổ chức họp mặt ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.
05:33 | 26/07/2015 Print   E-mail    

 
Phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa”. Sáng ngày 24/7/2015 tại hội trường UBND phường Thắng Nhất. Đảng ủy, UBND, UBMTTQ VN phường đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày Thương Binh-Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2015).
      
Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa nghĩa
 
Dự buổi họp mặt có ông Đào Xuân Hữu- Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND phường; bà Giang Phương Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Chủ tịch UBND cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể; đại diện các Công ty, Xí nghiệp đóng trên địa bàn phường và 261 người là thân nhân các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.Bà Giang Phương Thảo- Phó Chủ tịch UBND phường đã phát biểu nhân kỷ niệm 68 năm ngày TBLS ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược để giành độc lập-tự do cho đất nước, đã có hàng triệu đồng bào, chiến sĩ anh dũng hy sinh tính mạng, máu xương của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.
 
Nhân dịp này, UBND phường đã trao tặng 38 sổ tiết kiệm tình nghĩa, mỗi sổ trị giá 02 triệu đồng và 261 xuất quà trị giá 250.000đ / 01 xuất cho thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng. Được biết, số tiền trên do chính quyền địa phương vận động các Công ty, Xí nghiệp đóng trên địa bàn phường, có 12 đơn vị tham gia ủng hộ, trong đó nổi bật nhất có bốn đơn vị: CT.TNHH Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC; Công ty cổ phần CNG Việt Nam; Xí nghiệp Vận tải biển và Công tác lặn; Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Tàu mỗi đơn vị ủng hộ 10 triệu đồng. Ông Đặng Minh Sơn-Chủ tịch HĐQT Cty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Tàu đã phát biểu chia sẻ và ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, đồng thời cam kết và kêu gọi các cơ quan, xí nghiệp đóng trên địa bàn phường cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng như mong muốn của Bác Hồ kính yêu, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”./.
 
Tin&ảnh:PHH.
BBT.