Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Quán triệt Nghị quyết 11 của Đảng
05:40 | 26/07/2015 Print   E-mail    

             

Sáng ngày 24/7/2015, tại hội trường UBND phường, Ban Chấp hành Đảng bộ Phường Thắng Nhì tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt nội dung Nghị quyết hội nghị lần thứ 11 của ban Chấp hành Trung ương. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đỗ Minh Lâm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, đ/c Nguyễn Đình Tiếp – Nguyên Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – hiện là trưởng Ban Tuyên giáo Hội Cựu chiến binh Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, báo cáo viên cấp Trung ương và là báo cáo viên của hội nghị; tham dự còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, cán bộ công chức, viên chức và hơn 275 đảng viên trong Đảng bộ.
 
Toàn cảnh hội nghị triển khai nghị quyết
 
Tại hội nghị, các đảng viên và cán bộ công chức của phường đã được nghe đồng chí Nguyễn Đình Tiếp, báo cáo viên, quán triệt  nội dung Nghị quyết hội nghị lần thứ 11 ban Chấp hành Trung ương khóa XI. Cũng trong hội nghị đ/c thông tin một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian qua.
 
Đồng chí Đỗ Minh Lâm – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, yêu cầu sau hội nghị này cấp ủy các chi bộ có kế hoạch tổ chức triển khai nội dung nghị quyết đến cán bộ cơ quan, đơn vị mình và nhân dân khu phố; bên cạnh việc tổ chức triển khai tăng cường công tác kiểm tra thực hiện Nghị quyết đạt kết quả.

 

Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.