Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Ngành GD-ĐT TPVT triển khai phương án tuyển sinh mầm non năm học 2015-2016
06:48 | 23/07/2015 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 20/7, Phòng GD-ĐT TP.Vũng Tàu tổ chức hội nghị triển khai phương án tuyển sinh mầm non năm học 2015-2016. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Phòng GD-ĐT và cán bộ quản lý các trường mầm non công lập lẫn tư thục trên địa bàn TP VT.
 
 
Năm học 2015-2016, toàn thành phố VT sẽ tuyển sinh 4.097 trẻ vào các trường mầm non công lập và gần 2000 trẻ vào các trường mầm non tư thục. Đối tượng tuyển sinh là trẻ cư trú tại TP.Vũng Tàu, có độ tuổi phù hợp với lớp học, theo quy định của điều lệ trường mầm non. Nguyên tắc xét tuyển đối với các trường công lập: đúng tuyến, có hộ khẩu (KT3) cùng bố và mẹ tại nơi cư trú thuộc TP.Vũng Tàu; có tên trong sổ phổ cập và hồ sơ điều tra của các UBND phường, xã đầu năm 2015 hoặc chuyển nơi học theo bố mẹ do UBND tỉnh hoặc sở Nội vụ điều chuyển công tác. Các trường xét tuyển theo thứ tự các đối tượng ưu tiên: trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ có bố mẹ ly hôn mà người nuôi dưỡng gặp khó khăn trong cuộc sống; con của bộ đội, kiểm ngư, cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ tại Trường Sa, Hoàng Sa, nhà giàn DK1; con của cán bộ chiến sĩ công an tỉnh đang làm nhiệm vụ đặc biệt dài hạn; con thương binh, con của người lao động, con dân tộc có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn; con của gia đình có bố và mẹ là bộ đội, công an, công chức, giáo viên đang sinh sống tại TPVT nhưng công tác tại TP BR và các huyện khác thuộc tỉnh ...
 
Hồ sơ dự tuyển cần có: đơn xin dự tuyển; Bản sao giấy khai sinh hợp lệ; bản sao hộ khẩu thường trú, tạm trú ( không cần công chứng nhưng phải có bản chính để đối chiếu); bản sao giấy chứng nhận ưu tiên. Thời gian nộp hồ sơ, phiếu báo dự tuyển tại các Hội đồng tuyển sinh của các trường mầm non bắt đầu từ ngày 22/7 đến hết ngày 25/7/2015. Sau khi Phòng GD-ĐT phê duyệt kết quả tuyển sinh vào ngày 30/07/2015, các trường mầm non sẽ công bố kết quả tuyển sinh vào ngày 3/8/2012.
 
Tin, ảnh: Lê Đức
BBT.