Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ phường 8: tổ chức lễ Trao huy hiệu Đảngvà sơ kết công tác lãnh đạo của Đảng
08:41 | 08/07/2015 Print   E-mail    

 

 
Sáng ngày 7/7/2015 Đảng ủy phường 8 tổ chức trao huy hiệu Đảng dịp 19/5 và sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận 66-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa X) và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Cấp ủy các chi bộ; Trưởng, phó các đoàn thể của phường.
 
 

Đ/c Phạm Thị Thơm- Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Thu Giang- Phó Bí thư Đảng ủy trao Huy hiệu cho các đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng 

Đảng ủy phường đã trao tặng huy hiệu đảng cho 12 đồng chí được nhận huy hiệu 50, 40 và 30 tuổi đảng. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước về những công lao đóng góp của các đồng chí được nhận huy hiệu đảng.
 
Trong 6 tháng đầu năm 2015, Đảng ủy phường đã lãnh đạo thực hiện các chỉ tiêu kinh tế đều đạt trên 50% kế hoạch Tình hình an ninh trật tự xã hội cơ bản được giữ vững, không để phát sinh các tệ nạn xã hội. Tổ chức thành công Đại hội các chi bộ, nhiệm kỳ 2015-2017; Đại hội Đảng bộ lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015-2020.
 
Tuy nhiêntình hình xây dựng không phép, sai phép vẫn xảy ra và không có chiều hướng giảm. Công tác giải phóng mặt bằng chưa thực hiện được theo chỉ đạo của Thành phố.  Tình trạng lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh vẫn còn tồn tại ở một số nơi. Các tổ chức đoàn thể chưa có những đổi mới trong phương thức hoạt động nên chưa thu hút được hội viên tham gia nhiều .
 
Nhân dịp này Đảng ủy cũng tổ chức Sơ kết 05 năm triển khai thực hiện Kết luận 66-KL/TW ngày 04/3/2010 của Ban Bí thư (khoá X) về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khoá IX) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”./.
                                                                                                                 
Tin, ảnh: Phạm Thị Huệ
BBT.