Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban Thường vụ Đảng ủy làm việc định kỳ với Thường trực các đoàn thể
08:35 | 08/07/2015 Print   E-mail    

Thực hiện Chương trình công tác tháng, ngày 6/7/2015, tại Hội trường UBND phường 8, Ban Thường vụ Đảng ủy phường đã làm việc với Thường trực các đoàn thể định kỳ 6 tháng đầu năm.

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí trong Ban Thường vụ, các đồng chí thường trực UBND, MTTQ và các đoàn thể. Đồng chí Phạm Thị Thơm – Bí thư Đảng ủy phường - chủ trì buổi làm việc.
 
Tại buổi làm việc, thường trực MTTQ và các đoàn thể đã báo cáo kết quả hoạt động của đoàn thể mình cũng như báo cáo những mặt thuận lợi, khó khăn trong hoạt động 6 tháng đầu năm và đề xuất các biện pháp khắc phục khó khăn trong thời gian tới. Nhìn chung, các đoàn thể đều hoàn thành nhiệm vụ công tác đề ra trong 6 tháng đầu năm 2015. Vấn đề khó khăn chung của MTTQ và các đoàn thể là kinh phí hoạt động quá thấp. Ngoài ra, số lượng hội viên không thực tế do vậy khi cần huy động người rất khó khăn.
 
Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phạm Thị Thơm - Bí thư Đảng ủy phường kết luận một số vấn đề trọng tâm cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm: chỉ đạo các đoàn thể  cần phối hợp các hoạt động để đảm bảo về kinh phí, quản lý các tượng vay vốn và quản lý tốt hội viên và đoàn viên của tổ chức mình./.
                                                                       
Tin: Phạm Thị Huệ
BBT.