Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh
08:16 | 08/07/2015 Print   E-mail    

 

Thiết thực tổ chức các hoạt động có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 – 28/7/2015 ) và chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn các Khu công nghiệp Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ III nhiệm kỳ 2015- 2020. Ngày 5/7/2015 tại Hội trường UBND phường Rạch Dừa, Công Đoàn Cơ Sở công ty TNHH Đông Phương, tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em công nhân lao động, đoàn viên công đoàn, đạt thành tích chăm ngoan học giỏi trong năm học 2014-2015.
 
Công Đoàn Cơ Sở công ty Đông Phương Vũng Tàu trong những năm qua được đánh giá là một trong những CĐCS tiêu biểu trong hoạt động công đoàn. Đây cũng là năm đầu tiên CĐCS công ty Đông Phương tổ chức Lễ trao học bỗng Nguyễn Đức Cảnh riêng tại cơ sở cho con em công nhân, đoàn viên có thành tích tốt trong học tập.
 
Với sự phấn đấu, tích cực học tập của các em là con của công Đoàn viên và công nhân lao động thuộc Công ty TNHH Đông Phương, trong năm học 2014 – 2015 đã có 115 em đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Để động viện kịp thời, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở của công ty đã khen thưởng các em những món quà có ý nghĩa thiết thực, với mong muốn khích lệ các em tiếp tục phấn đấu chăm ngoan học giỏi, trở thành những công dân tốt của xã hội. Đây là hoạt động có hiệu quả của công đoàn cơ sở Công ty TNHH Đông Phương, thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn công ty đối với gia đình công nhân lao động, đoàn viên công đoàn. Qua đó góp phần thúc đẩy tinh thần vui tươi,và hăng xay lao động của công đoàn viên và người lao động trong cong ty. Đồng thời cũng tạo cho các em có một ngày hội thật vui và ý nghĩa trong dịp hè về .
 
Tin, ảnh: Phạm Thị Thắm
 BBT.