Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5, tổ chức hội thi kể chuyện sách thiếu nhi hè năm 2015.
11:07 | 06/07/2015 Print   E-mail    

 
 
Nằm trong các hoạt động tổ chức trong dịp hè cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường. Vừa qua, Ban chỉ đạo hè Phường 5 đã tổ chức Hội thi kể chuyện sách hè năm 2015 dành cho tất cả các đối tượng thanh thiếu nhi trên địa bàn phường trong độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi.
 
Với 11 tiết mục của 6 đơn vị đăng ký dự thi ở các thể loại như: kể chuyện có minh họa, tiểu phẩm theo sách, xoay quanh các nội dung giới thiệu sách viết về lịch sử truyền thống, tình bạn, tình thầy trò, tình yêu thương trong gia đình và sự cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, những mẩu chuyện về gương sáng trong học tập và lao động, gương các anh hùng thiếu niên góp sức nhỏ của mình trong cuộc kháng chiến giành độc lập cho dân tộc, ca ngợi biển đảo quê hương...
 
Kết quả: Ban chỉ đạo hè Phường 5 đã chọn ra 2 tiết mục xuất sắc tham gia Hội thi Kể chuyện sách hè năm 2015 cấp thành phố.
 
Hội thi là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, để các em ổn định sức khỏe, tinh thần chuẩn bị bước vào năm học mới, đồng thời tạo điều kiện cho các em được giao lưu học tập; góp phần khuyến khích phong trào đọc sách và từng bước xây dựng thói quen đọc sách trong các em thiếu niên nhi đồng.
 
Tin: Ngọc Chinh
BBT.