Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2015
09:16 | 23/04/2015 Print   E-mail    

 

Tối ngày 17/4, tại sân khấu ngoài trời Nhà Truyền Thống (Số 1 Ba Cu), Trung Tâm VHTT-TT thành phố Vũng Tàu tổ chức khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2015 với chủ đề Bài ca thống nhất. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015).

 
Tham gia hội diễn có 19 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn với trên 500 diễn viên. Các đội đã đem đến hội diễn các tiết mục ca, hát, múa ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, truyền thống yêu nước của nhân dân ta trong quá trình dựng nước và giữ nước; ca ngợi tình yêu, cuộc sống, những thành tựu trong công cuộc đổi mới của quê hương, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đặc biệt có nhiều tiết mục ca gợi về biển Việt Nam…
 
Hội diễn không chỉ là một sân chơi bổ ích, là dịp để những người công tác trong ngành có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân mà còn là cầu nối quan trọng để phát huy những giá trị văn hóa của địa phương. Hội diễn sẽ diễn ra đến hết ngày 1/5/2015.
 
Tin, ảnh: Phương Anh
BBT.