Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Thành phố Vũng Tàu tổng kết Hội thi cán bộ quản lý giỏi bậc tiểu học và THCS
08:06 | 13/04/2015 Print   E-mail    

 
 
Diễn ra từ ngày 23/3, đến nay, Hội thi cán bộ quản lý giỏi bậc tiểu học và THCS do Phòng GD-ĐT TPVT tổ chức đã khép lại với lễ tổng kết và trao giải cho các cán bộ quản lý có kết quả xuất sắc tại Hội thi.
 
Hội thi cán bộ quản lý giỏi bậc tiểu học và THCS có sự tham gia của 62 hiệu trưởng, phó hiệu trưởng của các trường tiểu học, THCS trong toàn Thành phố Vũng tàu. Hội thi diễn ra với các phần thi: lý thuyết, thuyết trình, trình bày sáng kiến khoa học, xây dựng văn bản chỉ đạo, năng khiếu. Theo đánh giá của ban tổ chức, phần lớn CBQL dự thi thể hiện tốt khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành; thể hiện tốt kỹ năng sử dụng phần mềm trong hỗ trợ thuyết trình. Một số cán bộ quản lý đã vận dụng tốt cơ sở dữ liệu trong phần mềm để phân tích nguyên nhân thực trạng, đề ra giải pháp đột phá phát triển nhà trường.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cô Vũ Việt Hoa, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Hạ Long và cô Nguyễn Thị Kim Huệ, Phó hiệu trưởng TRường THCS Võ Trường Toản; giải Nhì cho cô Trần Thị Nhàn, Phó hiệu trưởng TRường Tiểu học Thắng Nhất và cô Nguyễn Thị Miền – Phó hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thái Bình; giải Ba cho cô Nguyễn Thị Minh, Hiệu trưởng TRường Tiểu học Phước Thắng và cô Nguyễn Thị Bích Phượng, hiệu trưởng Trường THCS Ngô Sĩ Liên.
 
Kỳ thi đã tạo điều kiện cho cán bộ quản lý có cơ hội thể hiện năng lực quản lý điều hành, thể hiện kết quả của quá trình phấn đấu theo tinh thần “ mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương sáng về đạo đức tự học, sáng tạo”; kỳ thi là sân chơi bổ ích để cán bộ quản lý trải nghiệm, học hỏi lẫn nhau thúc đẩy nhanh quá trình tích lũy kinh nghiệm thực tiễn để vận dụng vào thực tế quản lý từng trường.
 
Tin: Minh Phát
BBT.