Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Hội thi cán bộ quản lý giỏi bậc tiểu học và THCS
09:23 | 02/04/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 31/3, tại trường tiểu học Trương Công Định, Thành phố Vũng Tàu, Hội thi cán bộ quản lý giỏi bậc tiểu học và THCS do Phòng GD-ĐT TPVT tổ chức bước vào phần thi tuyết trình.
 
 
Trong phần thi lý thuyết, thí sinh tham gia Hội thi bốc thăm đề tài do Ban tổ chức đưa ra. Từ đề tài bốc thăm được, các thí sinh mở phần mềm ứng dụng quản lý tương ứng và phân tích hiện trạng, đưa ra các giải pháp khắc phục. Các đề tài mà Ban tổ chức đưa ra là thực trạng và các giải pháp huy động trẻ bỏ học và bỏ học giữa chừng; chế độ nâng lương cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường học; nâng cao chất lượng dạy và học môn Văn; nâng cao chất lượng Đảng trong trường học; giảm áp lực tuyển sinh ở cấp tiểu học...v..v...
         
Được biết, Hội thi cán bộ quản lý giỏi bậc tiểu học và THCS diễn ra từ ngày 23/3 đến ngày ¼ với sự tham gia của 62 hiệu trưởng, phó hiệu trưởng đến từ các trường tiểu học, THCS trong toàn Thành phố Vũng Tàu. Hội thi diễn ra với các phần thi: lý thuyết, thuyết trình, trình bày sáng kiến khoa học, xây dựng văn bản chỉ đạo, thi năng khiếu. Hội thi nhằm khuyến khích, động viên và phát huy năng lực quản lý của các cán bộ cấp tiểu học, THCS. Qua đó, tích cực đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo theo chỉ đạo của Bộ GD-ĐT.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.