Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường THPT Vũng Tàu tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
09:57 | 20/11/2014 Print   E-mail    

 

Nhằm tôn vinh nghề dạy học và ghi nhớ công lao thầy cô giáo- những người đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, sáng ngày 20/11, trường THPT Vũng Tàu tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2014.
 
 
Tại lễ kỷ niệm, tập thể lãnh đạo, giáo viên và học sinh trường THPT Vũng Tàu cùng nhau ôn lại truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam, đồng thời ôn lại truyền thống quý báu của trường THPT Vũng Tàu trong nhiều năm qua. Để xây dựng trường THPT Vũng Tàu có thương hiệu như ngày hôm nay, có sự đóng góp công sức không nhỏ của các thế hệ lãnh đạo, giáo viên nhà trường. Và dịp lễ kỷ niệm ngày nhà giáo hàng năm, trường THPT Vũng Tàu đều tổ chức lễ kỷ niệm để học trò tri ân các thầy cô giáo. Đây cũng là cơ hội để giáo viên của trường nhìn lại chặng đường dạy học của mình, và thấy tự hào hơn về những đóng góp của mình cho thành tích của nhà trường.
 
Bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bài ca, tiếng hát ca ngợi về người thầy, về ngôi trường thân yêu, học sinh trường THPT Vũng Tàu đã dâng lên thầy cô của mình món quá tinh thần ý nghĩa, giá trị nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
Tin,ảnh: Minh Phát
BBT.

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn