Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường CĐ nghề trao bằng tốt nghiệp cho 428 sinh viên
07:41 | 29/08/2014 Print   E-mail    

Ngày 29/8, Trường Cao đẳng nghề tỉnh tổ chức Lễ phát bằng tốt nghiệp cho 428 sinh viên ba hệ: cao đẳng nghề - khóa 1, trung cấp nghề -khóa 13; công nghiệp hỗ trợ Nhật Bản - khóa 1. Đến dự lễ tốt nghiệp có ông Hồ Văn Niên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Đình Khoa- Ủy viên thường trực HĐND tỉnh.
 
          
Tại buổi Lễ , lãnh đạo trường CĐ nghề đã trao bằng tốt nghiệp cho gần 150 sinh viên khóa CĐ đầu tiên của trường CĐ nghề tỉnh BRVT; 29 học viên đầu tiên của khóa công nghiệp hỗ trợ và 257 học viên hệ trung cấp các nghề: Điện Công nghiệp, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, hàn, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính, kế toán doanh nghiệp.
 
Trong những năm qua, nhờ thực hiện tốt công tác đào tạo, đồng thời đẩy mạnh việc gắn đào tạo nghề ở trường với việc tổ chức đào tạo tại các doanh nghiệp, nên hầu hết các em học sinh, sinh viên của trường CĐ nghề tỉnh tiếp cận được các công nghệ, môi trường làm việc thực tế, qua đó giúp các em học hỏi kinh nghiệm và nâng cao năng lực chuyên môn. Nhờ đó, sau tốt nghiệp các em học sinh, sinh viên thuộc các hệ đào tạo của Trường Cao đẳng nghề tỉnh đều có kiến thức và kỹ năng nghề vững vàng, có khả năng tiếp cận công việc tốt, được các doanh nghiệp tuyển dụng đánh giá cao và tuyển dụng gần 90% HSSV sau khi tốt nghiệp.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Niên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của thầy và trò trường Cao đẳng nghề tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của mình. Trong thời gian tới, ông Hồ Văn Niên yêu cầu trường Cao đẳng nghề quan tâm hơn nữa công tác đào tạo như đổi mới công tác dạy và học; tăng cường đưa học sinh thực tập tại các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp có uy tín; nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn đặc biệt là các ngành nghề đòi hỏi kỹ thuật cao … để tiến tới hoàn thành xây dựng trường Cao đẳng nghề chất lượng cao của Việt Nam đến năm 2020.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu