Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trẻ em Mầm non tại Vũng Tàu được đi học trở lại từ ngày 11/5/2020
08:14 | 11/05/2020 Print   E-mail    

Thực hiện Công văn số 4553/UBND-VP ngày 08/5/2020 của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc tổ chức dạy học trong tình hình mới, ngày 08/5/2020, UBND thành phố Vũng Tàu đã ban hành văn bản số 2912/UBND-VP gửi Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Giáo đốc Trung tâm Y tế và Chủ tịch UBND các phường, xã yêu cầu cho trẻ em mầm non tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố đi học lại từ ngày 11/5/2020.  

Học sinh tiểu học, trung học cơ sở tại các trường trên địa bàn Thành phố tiếp tục đi học bình thường. Cho phép tổ chức bán trú trong các cơ sở giáo dục. Người đứng đầu trong các cơ sở giáo dục chịu trách nhiệm tổ chức dạy học và các hoạt động giáo dục tại cơ sở đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong giai đoạn mới theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 177/TB-VPCP ngày 08/5/2020 của Văn phòng Chính phủ và theo yêu cầu, hướng dẫn của các Bộ, Sở, Ngành có liên quan. 

Theo đó, UBND thành phố Vũng Tàu giao Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp tục triển khai đến các cơ sở giáo dục thực hiện vệ sinh trường, lớp, chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị để đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên, nhân viên tại các cơ sở giáo dục; Thường xuyên kiểm tra, theo dõi việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của các cơ sở giáo dục để kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh; Giao Giám đốc Trung tâm Y tế phối hợp với Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo trong việc kiểm tra, theo dõi sát sao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các cơ sở giáo dục để kịp thời xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến dịch bệnh Covid-19 (nếu có)./.

Tin: Hiếu Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu