Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Thực hiện công tác vệ sinh nhà trường trước khi học sinh quay trở lại trường học
08:05 | 03/03/2020 Print   E-mail    

Thực hiện văn bản số 509/BGDĐT-GDTrH ngày 22/02/2020; Công văn số 586/BGDĐT-GDTrH ngày 27/02/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc điều chỉnh khung kế hoạch thời gian năm học 2019-2020 và cho học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ học đề phòng, chống COVID-19, công văn 1620/UBND-VP của UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, theo đó đã đề nghị các trường học ở các địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm các quy trình phòng, chống COVID-19, bảo đảm an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhằm chuẩn bị các điều kiện tốt trong công tác pòng chống dịch COVID-19 tại các nhà trường để đón học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ học để phòng, chống COVID-19. Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị sự nghiệp giáo dục trức thuộc nghiên cứu các văn bản nêu trên và tiếp tục khẩn trương thực hiện một số nội dung để đảm bảo ngăn ngừa, phòng chống dịch COVID-19.

Công tác vệ sinh sát khuẩn được thực hiện nghiêm túc tại các trường trước khi đón học sinh quay trở lại sau thời gian nghỉ học phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó Sở Giáo dục yêu cầu các đơn vị thực hiện các nội dung như thuê lao động đề thực hiện vệ sinh, tẩy trùng trường, lớp theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan chuyên ôn; Trang bị nước sát khuẩn, xà phòng và ccác vật dụng cần thiết để giáo viên, học sinh, nhân viên sử dụng vệ sinh trước khi vào lớp học./.

Tin, ảnh: Kim Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu