Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn kiểm tra liên ngành TP Vũng Tàu làm việc với các công ty có lao động người nước ngoài
02:02 | 05/02/2020 Print   E-mail    

Chiều 4/2, đoàn kiểm tra liên ngành TP Vũng Tàu đã làm việc với Công ty TNHH Giầy Uy Việt, Đông Phương Vũng Tàu và Polystyrene Vietnam tại Khu công nghiệp Đông Xuyên, TP Vũng Tàu về công tác kiểm soát, phòng, chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới (nCoV). Đây là những công ty có lao động người nước ngoài, đặc biệt là lao động đến từ những vùng có dịch viêm phổi cấp nCoV.

Đoàn kiểm tra liên ngành TP Vũng Tàu kiểm tra khu tự cách ly tại Công ty TNHH Giầy Uy Việt

Các công nhân Công ty TNHH Giầy Uy Việt đều đeo khẩu trang phòng chống dịch khi làm việc

Tại các công ty trên, lãnh đạo và người lao động thực hiện đầy đủ các quy trình giám sát, kiểm soát, phòng ngừa bệnh viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới. Tất cả 100% cán bộ, người lao động đều phải đeo khẩu trang phòng chống dịch tại nơi làm việc. Tại các bảng thông báo và trước cổng công ty đều dán poster tuyên truyền phòng chống dịch eCoV. Khách khi ra vào cổng được kiểm soát chặt chẽ đo thân nhiệt và được yêu cầu đeo khẩu trang và rửa tay bằng cồn hoặc xà phòng trước khi vào công ty. Các lao động người nước ngoài trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán được lên danh sách và theo dõi thân nhiệt thường xuyên. Đặc biệt là lao động người Trung Quốc được bố trí tự cách ly tại khu riêng biệt có bảo vệ trong vòng 14 ngày theo đúng quy trình hoặc được gia hạn nghỉ phép tạm thời chưa cần quay lại công ty làm việc ngay.

Tại các công ty, đoàn kiểm tra liên ngành TP Vũng Tàu khen ngợi các công ty đã thực hiện đầy đủ các quy trình phòng chống dịch eCoV và mong muốn các công ty tiếp tục thực hiện tốt các quy trình này và chú trọng tới các lao động nước ngoài không chỉ đối với lao động đến từ Trung Quốc mà còn cả những lao động tới từ các vùng đã có người nhiễm dịch.

Bảo vệ Công ty TNHH Polystyrene Vietnam đo thân nhiệt của khách trước khi vào công ty

Để đối phó với dịch viêm phổi cấp do chủng mới virus Corona eCoV, TP Vũng Tàu đã thành lập nhiều đoàn kiểm tra liên ngành đi kiểm tra tại các trường học, bệnh viện, cơ sở y tế, các khu du lịch và các công ty có lao động nước ngoài về công tác chuẩn bị, phòng, chống không để dịch lây lan trên địa bàn./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu