Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu ra quân thug om rác đảm bảo vệ sinh môi trường
10:59 | 15/12/2019 Print   E-mail    

Sáng 14/12, tại Công viên Bãi trước TP. Vũng Tàu, hơn 100 CBCNV của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu đã tham gia thu gom rác dọn dẹp vệ sinh môi trường tại khu vực Bãi Trước nhằm hưởng ứng lễ phát động ra quân bảo vệ môi trường vì một thành phố Vũng Tàu xanh-sạch-đẹp.

Hơn 100 CBCNV Viettel BR-VT tham gia dọn dẹp VSMT tại Bãi Trước với khẩu hiệu “Chung tay bảo vệ môi trường”

Đây là một trong các hoạt động có ý nghĩa của Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm giáo dục tuyên truyền cho các CBCNV có ý thức tham gia vào những hoạt động thiết thực giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Đồng thời cũng góp phần tuyên truyền đến cộng đồng và du khách khi đến với TP. Vũng Tàu có ý thức tự giác hơn trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan thiên nhiên. Là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và CNTT lớn nhất tại tỉnh, Viettel cũng là đơn vị rất chú trọng và phối hợp rất có hiệu quả với chính quyền và nhân dân BR-VT. Hằng năm Viettel BR-VT thực hiện công tác xã hội hơn 1 tỷ đồng cho các hoạt động như trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, thăm tặng quà gia đình chính sách, người khuyết tật...

Thượng tá Hoàng Văn Khiêm, Bí thư, Giám đốc Viettel BR-VT tham gia dọn dẹp VSMT cùng hơn 100 CBCNV

Sau một buổi sáng tích cực, các thành viên đã thu gom, phân loại hàng trăm túi rác, đưa vào xe thu gom của Công ty Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị để vận chuyển đi./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu