Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Khánh thành khu vui chơi dành cho trẻ em do FPT Telecom Vũng Tàu tài trợ
07:14 | 08/12/2019 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 07/12, tại công viên Bãi Sau, phường Thắng Tam. FPT Telecom chi nhánh Vũng Tàu đã tiến hành tổ chức khánh thành khu vui chơi dành cho trẻ em. Đến dự buổi khánh thành và bàn giao khu vui chơi cho trẻ em có ông Trần Bá Việt, Thành ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin, ông Lê Xuân Đăng Quang, Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Vũng Tàu, bà Trần Hạnh Như, Phó Chủ tịch UBND phường Thắng Tam, ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Vũng Tàu và đông đảo nhân dân, các cháu học sinh trường mầm non Thùy Vân, phường Thắng Tam.

Thủ tục cắt băng khánh thành khu vui chơi trẻ em tại công viên Bãi Sau

Được sự chấp thuận của UBND thành phố Vũng Tàu, công trình khu vui chơi trẻ em được xây dựng tại công viên Bãi Sau đường Thùy Vân thuộc phường Thắng Tam, do FPT Telecom tài trợ 100% kinh phí lắp đặt nhằm phục vụ cho nhu cầu vui chơi của trẻ em trên địa bàn và trẻ em khi đến du lịch tại Bãi Sau. Ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Vũng Tàu cho biết chủ trương của tập đoàn là đầu tư đến tất cả các tỉnh, thành có chi nhánh của FPT mỗi đơn vị một khu vui chơi cho trẻ em với mong muốn góp phần nhỏ của đơn vị cho địa phương. Khu vui chơi cho trẻ em được đầu tư tại công viên Bãi Sau có tổng trị giá 80 triệu đồng, trong dịp này FPT Telecom Vũng Tàu cũng tặng 6 phần quà cho trẻ em mỗi phần là chiếc bàn học trị giá 1 triệu đồng, ông Tuấn cho biết.

Khu vui chơi do FPT Telecom Vũng Tàu tài trợ lắp đặt tại công viên Bãi Sau

Phát biểu trong buổi khánh thành và tiếp nhận khu vui chơi cho trẻ em, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng VH&TT cảm ơn sự quan tâm của tập đoàn FPT Telecom và chi nhánh Vũng Tàu đã tặng cho Thành phố sân chơi cho trẻ em tại Thành phố, trong chủ trương của Thành phố đang thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thì việc có một khu vui chơi cùng với các thiết chế khác phục vụ nhân dân là rất cần thiết mà Thành phố đang cần kêu gọi đầu tư bằng hình thức xã hội hóa. Theo lãnh đạo phòng VH&TT khu vui chơi sẽ được UBND Thành phố giao cho công ty cổ phần công viên cây xanh và phát triển Vũng Tàu bảo quản phục vụ vui chơi cho trẻ em.

Các cháu học sinh được tặng quà của FPT nhân dịp khánh thành khu vui chơi

Trước đó FPT Telecom chi nhánh Vũng Tàu cũng đã trao tặng 10 chiếc ghế và thiết bị cứu hộ cho Ban Quản lý các Khu du lịch Vũng Tàu đưa vào làm nhiệm vụ cứu hộ biển, phục vụ du khách góp phần đảm bảo an toàn cho ngành du lịch Vũng Tàu trong thời gian qua./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu