Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Mười, HĐND phường khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021
09:13 | 01/11/2019 Print   E-mail    

Từ ngày 25 đến ngày 30/10, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) phường đã có các buổi tiếp xúc với cử tri tại 05 khu phố phường Thắng Tam nơi các đại biểu ứng cử. Tham dự buổi tiếp xúc còn có các ông (bà) đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường.

Cử tri khu phố 2 phát biểu ý kiến

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại diện nhóm đại biểu HĐND phường báo cáo kết quả Kỳ họp thứ IX, nội dung dự kiến của Kỳ họp thứ X HĐND phường khóa II, nhiệm kỳ 2016 - 2021, nghe trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

Phát biểu tại các buổi tiếp xúc, cử tri phường đã kiến nghị đến HĐND phường về các vấn đề: Tình trạng chó thả rong; tiếng ôn từ một số cơ sở lưu trú để khách du lịch sử dụng loa kéo hát gây ồn ào trong khu dân cư; vấn đề vệ sinh môi trường; việc lấn chiếm lòng đường, vỉa hè và tình trạng chèo kéo khách tại đầu các tuyến đường Phó Đức Chính, La Văn Cầu, Phan Văn Trị; Công tác quản lý các khu chung cư, các chủ căn hộ cho khác du lịch thuê phòng ảnh hưởng đến đời sống của người dân ở căn hộ xung quanh.

Ông Trần Quốc Toản, Chủ tịch UBND phường trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường giải trình thỏa đáng, những ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND phường ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết và sẽ trả lời cho cử tri trong các lần tiếp xúc sau./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hoài, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu