Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người cao tuổi Phường 3 tổng kết công tác năm 2019
12:52 | 01/11/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 31/10, tại hội trường UBND Phường, hội NCT Phường 3 tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Song – Phó Ban Đại diện hội NCT Thành phố Vũng Tàu; ông Diệp Bảo Hưng – Phó Chủ tịch UBND Phường 3; ông Nguyễn Phi Hùng – Phó Phủ tịch UBMTTQVN Phường 3; các ông, bà đại diện các ban ngành, đoàn thể Phường, Bí thư chi bộ, Trưởng các khu phố cùng hơn 100 hội viên NCT trong toàn phường.

 

Ông Lương Xuân Lộc – Chủ tịch hội NCT phường báo cáo tổng kết

Báo cáo Tổng kết năm 2019 của Hội nêu rõ: Công tác chăm sóc, phụng dưỡng NCT trong năm được duy trì thường xuyên, thiết thực và hiệu quả. Thăm hỏi tặng quà NCT khi ốm đau, bệnh tật; phúng viếng chia buồn khi NCT qua đời; trợ cấp cho NCT khi gặp khó khăn, hoạn nạn; tặng quà NCT vào các dịp Lễ, Tết. Năm 2019, tặng quà cho 10 hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi. Nhân dịp đầu xuân năm 2019 Hội NCT đã tham mưu cho UBND phường tổ chức Lễ Mừng thọ cho 177 NCT trên địa bàn phường. Toàn phường hiện có 313 NCT được hưởng trợ cấp hàng tháng, 525 NCT được Trung tâm Y tế TP khám và làm sổ khám sức khỏe thường xuyên. NCT phát huy tốt vai trò “Tuổi cao gương sáng” trong việc giáo dục gia đình, con cháu tham gia thực hiện tốt các phong trào, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, xây dựng tình đoàn kết ở khu dân cư, năm 2019 có trên 90% hộ gia đình NCT đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”. BCH Hội luôn duy trì thực hiện tốt chế độ sinh hoạt định kỳ; tổ chức sơ kết công tác quý, 6 tháng, 9 tháng. Lập danh sách  NCT được mừng thọ và dự trù kinh phí mừng thọ NCT năm 2020 với số tiền 163.000.000đ. Trong năm 2019 phát triển được 113 hội viên nâng tổng số hội viên lên 2.400 người.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Văn Song -  Phó ban Đại diện Hội NCT Thành phố Vũng Tàu ghi nhận thành tích trong năm qua của Hội NCT Phường 3. Hội NCT phường luôn góp phần tích cực vào việc  xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền ở cơ sở, xây dựng các tổ chức chính trị, xã hội khu phố vững mạnh toàn diện, đã chủ động đóng góp nhiều ý kiến tham gia xây dựng Nghị quyết Chi bộ, kế hoạch công tác của Đảng bộ, Chương trình kế hoạch công tác của UBND phường, của các khu phố; Ở cương vị nào NCT cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hội NCT Phường 3 là một trong những cơ sở hội tiêu biểu của Thành phố. Ông hy vọng sang năm 2020 hội NCT Phường sẽ tiếp tục phát huy thành tích năm qua, xây dựng Hội ngày càng lớn mạnh.

Ông Nguyễn Phi Hùng– Phó chủ tịch UBMTTQ phường tặng khen thưởng cho 2 cá nhân có thành tích

Dịp này UBND Phường đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng hội NCT trong năm 2019./.

                                                                    Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu