Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 thăm, tặng quà nhân tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam
10:53 | 28/10/2019 Print   E-mail    

Nhân tháng hành động vì Người cao tuổi, sáng ngày 24/10, Ban quản lý Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi Phường 1 tổ chức thăm và tặng quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bà Thái Thị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ chăm sóc và phát huy vai trò NCT Phường làm trưởng đoàn cùng đại diện các đoàn thể là thành viên trong Hội đồng quản lý Qũy chăm sóc NCT của Phường.

Dịp này đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 07 hộ Người cao tuổi trong Phường. Mỗi suất quà trị giá: 300.000 đồng, tuy số tiền không lớn nhưng đây là nguồn động viên  đối với các gia đình những NCT trong “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” năm nay.

 

Ông Đoàn Ngọc Ảnh – Chủ tịch Hội NCT thay mặt đoàn trao quà cho bà Trần Thị Anh, địa chỉ tại 89/3 đường Lê Ngọc Hân, thuộc Chi hội NCT Khu phố 1

Phát biểu trong buổi nhận quà, đại diện các hộ gia đình Người cao tuổi đều rất xúc động cảm ơn sự quan tâm của UBND và Hội đồng quản lý quỹ phường 1, đã chăm lo đến các gia đình người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Bà Thái Thị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND Phường thay mặt đoàn đã phát biểu động viên, chúc sức khỏe và mong các cụ cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên sống vui, sống khỏe, giúp ích thật nhiều cho con cháu và gia đình, làm ăn xây dựng kinh tế ngày càng đi lên để cuộc sống ngày một được khá giả và vững vàng hơn./.

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu