Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới lần thứ 3 năm 2019.
11:41 | 23/10/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 21/10, tại Hội trường số 04 Hoàng Hoa Thám, Ban Tuyên giáo Thành ủy Vũng Tàu đã tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, lần thứ 3 năm 2019. Tham dự có bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Vũng Tàu, ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó Trưởng phòng Nội vụ thành phố Vũng Tàu,  giảng viên của lớp, giáo viên chủ nhiệm và 124 học viên tham gia lớp học. 

Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy và ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó Trưởng phòng Nội vụ trao giấy khen cho 10 học viên có thành tích xuất sắc 

Qua 07 ngày học tập (từ 30/9 đến 07/10/2019) với 10 chuyên đề kiến thức về lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới, các học viên và thầy cô giảng dạy đã tham gia đi thực tế tại xã Long Sơn và viết bài thu hoạch. Kết quả: 124 học viên đã được cấp giấy chứng nhận (đạt tỷ lệ 100%). Trong đó, có 43 học viên đạt loại giỏi (đạt tỷ lệ 34,7%) và có 81 học viên đạt loại khá (đạt tỷ lệ 65,3%). Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo cũng đã trao giấy khen cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong trong học tập và rèn luyện.

Ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó Trưởng phòng Nội trao giấy chứng nhận cho các học viên 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Vũng Tàu đã chúc mừng và biểu dương các học viên đã có nhiều nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Qua bài thu hoạch và tình hình thực tế của các học viên cũng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc. Trong thời gian tới, đề nghị các đồng chí đảng viên mới phải tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; từng bước nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao chất lượng tham mưu, đề xuất trong lĩnh vực công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao ở cơ quan, đơn vị, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu