Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đội thi Vũng Tàu, đọng lại nhiều cảm xúc trong hội thi “Tự hào Đảng quang vinh” tỉnh Bà Rịa-Vũng Tà
10:30 | 21/10/2019 Print   E-mail    

 

Hội thi “Tự hào Đảng quang vinh” do Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức lần đầu tiên đã được khép lại sau một ngày tranh tài của các Đảng bộ huyện, thị xã, thành phố và các Đảng bộ trên cơ sở thuộc Đảng bộ Tỉnh đã nỗ lực tranh tài để hoàn thành 3 vòng thi theo quy định. Đây là hội thi hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Với kết quả, đội thi Vũng Tàu chưa phải cao nhất của hội thi, giải Nhì (B) toàn đoàn, giải ba (C) phần thi thuyết trình và giải cổ động viên ấn tượng nhất, nhưng điều quan trọng đã đọng lại nhiều cảm xúc, với niềm yêu quê hương đất nước trong lòng của các thành viên dự thi, tổ chỉ đạo đội thi và nhiều khán giả theo dõi phần thi của thành phố Vũng Tàu. Trong phần thi tự giới thiệu, 6 thành viên được chọn họ là Phó Bí thư Đảng ủy phường, Chủ tịch UBMTTQ phường, Cán bộ Ban chỉ huy Quân sự Thành phố, Công chức phường, giáo viên các trường đã đưa người xem một phần giới thiệu đầy đủ, chi tiết, mạch lạc, phối hợp nhịp nhàng, để giới thiệu Vũng Tàu trong gần 130 năm thành lập và phát triển với những tiềm năng, lợi thế. Cũng là các thành viên này, họ đã lấy trọn 30 điểm tuyệt đối của 15 câu hỏi ở vòng thi thứ 2; lời khen đối với các thành viên không gì kể được. Chị Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch liên đoàn lao động Thành phố, thành viên tổ chỉ đạo đội thi cảm xúc, các bạn đã để lại cho mọi người theo dõi hội thi một không khí tuyệt vời, chúng tôi bất ngờ về phần trình diễn ăn ý, thông minh, nhạy bén của các bạn đúng ý đồ của kịch bản.

 

Tái hiện hình ảnh “Như có Bác trong ngày vui đại thắng”

 Đưa pháo vào, pháo ra trong chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954

Tự hào 90 mùa xuân có Đảng

Với 20 phút trong phần thi thuyết trình, đội thi thành phố Vũng Tàu đã chuyển tải một chủ đề tự hào 90 mùa xuân có Đảng, ngoài việc sử dụng 2 thành viên thuyết trình, sử dụng hình ảnh tư liệu đẹp, sắc nét minh họa cho lời thuyết trình, 05 hoạt cảnh sôi động của bộ đội, dân công vào chiến dịch, chiến thắng Điện Biên Phủ 07/5/1954; ngày toàn thắng thống nhất đất nước 30/4/1975; tự hào 90 mùa xuân có Đảng, soi đường lãnh đạo cách mạng Việt Nam đánh thắng kẻ thù xâm lượt xây dựng đất nước. Hoạt cảnh cảm động, cảm xúc dân trào nhất đó là hình ảnh tuổi trẻ xếp bút nghiên, chia tay bạn bè, người thân ra trận để chiến đấu, hy sinh vì độc lập dân tộc, giải phóng đất nước. Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin cho biết, vô cùng cảm động khi cả hội trường bật đứng dậy vỗ tay sau phần thuyết trình của thành phố Vũng Tàu kết thúc, với những lời khen ngợi một phần thuyết trình hay, đầy đủ và nhiều cảm xúc.

Sau hơn 2 tháng triển khai thi cấp Thành phố sau đó tập luyện tham gia thi cấp Tỉnh, với việc huy động hơn 80 thành viên đến từ nhiều cơ quan, đơn vị và thành phần để có 1 đội thi cấp Tỉnh. Phần tham gia Hội thi “Tự hào Đảng quang vinh” của thành phố Vũng Tàu thành công ngoài mong đợi, phần thi đã chuyển tải đến mọi tầng lớp trong xã hội vai trò lãnh đạo của Đảng cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam, giải phóng dân tộc, xây dựng chủ nghĩa xã hội với mục tiêu dân giàu, nước mạnh xã hội dân chủ, công bằng, văn minh./.

Bài, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu