Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 12 triển khai mô hình viết giúp người dân vào ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần
08:18 | 15/10/2019 Print   E-mail    

Thực hiện công văn số 3346/UBND-NV ngày 21/6/2019 của UBND thành phố Vũng Tàu về việc nghiên cứu, áp dụng mô hình sáng kiến, cách làm hay trong công tác cải cách hành chính trên địa bàn thành phố. Nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, UBND phường 12 đã triển khai thực hiện Mô hình viết giúp người dân một số ngày trong tuần và thường xuyên hỗ trợ đối với những người dân gặp khó khăn trong việc hoàn tất các giấy tờ, bản khai,… khi thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

Theo đó, 05 cán bộ thuộc các lĩnh vực như Tư pháp - Hộ tịch, Văn hóa - xã hội, Đất đai - Xây dựng và các thủ tục hành chính thông thường sẽ thực hiện viết giúp các tờ khai cho người dân vào ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần. Đồng thời, thường xuyên hỗ trợ, hướng dẫn những người dân gặp khó khăn trong việc hoàn tất các giấy tờ, bản khai,… khi đến thực hiện các thủ tục hành chính tại UBND phường.

Việc áp dụng mô hình viết giúp người dân nhằm nâng cao tính tiện ích, hiệu quả, chuyên nghiệp trong công tác tiếp nhận và giải quyết Thủ tục hành chính. Ngoài ra, còn làm tăng sự thân thiện, gần gũi, phục vụ người dân, tổ chức ngày một tốt hơn. Qua đó, làm nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước. Với những quyết tâm, nỗ lực trong công tác Cải cách hành chính của UBND phường tin rằng người dân, tổ chức, doanh nghiệp sẽ ngày càng hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống người dân./.

Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu