Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổng kết 10 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” (giai đoạn 2009 – 2019)
08:52 | 12/10/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 11/10, tại hội trường UBND Phường, Đảng ủy Phường 3 tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và tổng kết “Năm Dân vận khéo năm 2019”. Đến dự có: Bà Nguyễn Thị Lý – Phó ban dân vận Thành ủy Vũng Tàu; bà Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường 3, ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó bí thư Thường trực, Trưởng khối vận phường 3; ông Phạm Trọng Khoa – Phó bí thư, Chủ tịch UBND phường 3, bà Ngô Thị Hồng Vanh – Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN Phường 3, ông Diệp Bảo Hưng - Phó Chủ tịch UBND phường 3, cùng đại diện các ban ngành, đoan thể, cấp ủy chi bộ 05 khu phố trên địa bàn Phường 3.

Báo cáo tổng kết nêu rõ: Qua 10 năm triển khai thực hiện, phong trào thi đua “Dân vận khéo” Phường 3 đã đạt được nhiều kết quả tích cực, hằng năm đều tổ chức phát động trong hệ thống chính trị, các ban, ngành, đoàn thể và ở các khu phố. Mỗi đơn vị, các tổ dân vận ở các khu phố đều xây dựng ít nhất 01 mô hình dân vận khéo. Trong giai đoạn 2009 – 2018, đã có 11 mô hình điển hình “Dân vận khéo” được Thành phố khen thưởng. Việc tổ chức sơ kết, tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” và biểu dương, khen thưởng những điển hình, mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu của phường được Đảng ủy quan tâm thực hiện.

Kết quả của 10 năm triển khai phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã làm cho nhận thức của các Chi ủy chi bộ, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các Đoàn thể, Lực lượng vũ trang cũng như của cán bộ, đảng viên và nhân dân về vai trò, mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác dân vận theo quan điểm của Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh ngày càng được nâng lên. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” được đông đảo người dân đồng tình hưởng ứng tham gia, nhiều mô hình “Dân vận khéo” đã được đăng ký thực hiện đạt hiệu quả tốt. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động được triển khai sâu rộng, tạo hiệu ứng tích cực trong đời sống xã hội, góp phần cho địa phương hoàn thanh tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh, nâng cao đời sống cho nhân dân, xây dựng khối Đại đoan kết toan dân ngày căng vững chắc. bảo đảm hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, bà Nguyễn Thị Lý – Phó ban Dân vận Thành ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích trong 10 năm thực hiện phong trao “Dân vận khéo” và “Năm dân vận khéo 2019” của Phường, Đồng thời cũng chỉ ra một số mặt còn hạn chế như: Việc đăng ký mô hình “Dân vận khéo” ở một số đơn vị còn mang tính phong trao; nhận thức của một số cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên chưa đầy đủ về ý nghĩa và tác dụng to lớn của phong trào thi đua “Dân vận khéo”, chưa xác định rõ trách nhiệm của mình đối với phong trào.

Bà Nguyễn Thị Lý – Phó ban Dân vận Thành ủy trao giấy khen cho các tập thể

Nhân dịp này Đảng ủy Phường 3 đã Quyết định khen thưởng cho 10 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Phong trao thi đua 10 năm Dân vận khéo” và “Năm dân vận khéo 2019” trong toàn Đảng bộ Phường./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu