Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Vũng Tàu tích cực tập luyện chuẩn bị tham gia hội thi “Tự hào Đảng quang vinh” do Tỉnh ủy tổ chức
07:25 | 03/10/2019 Print   E-mail    

Hàng đêm trong các ngày qua, tại hội trường Thành ủy, đội tuyển của thành phố Vũng Tàu chuẩn bị tham gia hội thi “Tự hào Đảng quang vinh" vào giữa tháng Mười do Tỉnh ủy tổ chức đang ra sức tập luyện.  

Như vậy sau khi tổ chức thành công hội thi “Tự hào Đảng quang vinh" cấp Thành phố với 23 đội thi đến từ các đảng bộ cơ sở, Thành ủy đã tiến hành chọn lựa nhân sự thành lập đội tuyển để tập luyện tham gia cấp tỉnh. Đây là hội thi nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua, kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng đến đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Các thành viên đội thi tập luyện minh họa cho phần thi thuyết trình

Với việc huy động một số lượng lớn diễn viên không chuyên đến từ các Đảng bộ trực thuộc Thành ủy, đội tuyển tập luyện để tham gia phần thi tập thể bao gồm phần “Báo công dâng Đảng" thể hiện bằng sân khấu hóa với thời gian tối đa 10 phút, thi trắc nghiệm “Rạng ngời truyền thống Đảng" nội dung liên quan đến Chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, lịch sử Đảng bộ Tỉnh, kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Phần thi cá nhân tự thuyết trình “Tự hào Đảng quang vinh”, thời gian tối đa 20 phút với một hoạt cảnh sân khấu minh họa cho phần thuyết trình.

Theo ông Trần Ngọc Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Tổ trưởng tổ chỉ đạo đội tham gia hội thi cho rằng mục tiêu đặt ra cho đội thi không quá nặng nề là đạt giải nhất hay giải nhì, nhưng đội tuyển tham gia hội thi với tinh thần trách nhiệm trước Đảng bộ Thành phố phải thể hiện là đơn vị của một đơn vị đô thị loại I, do vậy mỗi cá nhân tham gia cần phải nổ lực cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ mà Thành ủy giao cho đội thi.

Chứng kiến việc hăng say tập luyện của các thành viên tham gia đội thi, thực hiện kịch bản của đạo diễn với những đạo cụ cho các phần thi, chúng tôi ghi nhận sự nỗ lực tập luyện, tham gia dự thi của các thành viên, tuy là vất vả với giáo án mà đạo diễn đưa ra, cũng như thời gian tập gấp rút để chuẩn bị tham gia hội thi, nhưng trên khuôn mặt của các thành viên luôn phấn khởi, tự hào được đại diện cho thành phố Vũng Tàu tham gia hội thi lần này với một quyết tâm chính trị cao, là dịp giao lưu với các đảng bộ trong toàn Tỉnh./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu